Tuyển dụng Trưởng Phòng Telesales

Tiêu đề

Mô tả chi tiết công việc

* Chức năng - Nhiệm vụ
- Điều phối đảm bảo nhân viên tư vấn chốt hoặc mời gọi được khách hàng từ nguồn data công ty đến các cơ sở sử dụng dịch vụ.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Quản lý chi nhánh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mại, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng , khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ có vấn đề cần hỗ trợ.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho - Quản lý chi nhánh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Quản lý chi nhánh xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Đề xuất chi phí cho cả tháng. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo nhân viên trong bộ phận
- Các công việc khác được giao.
* Thẩm quyền
- Ký duyệt các văn bản, kế hoạch, báo cáo phòng
- Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm
- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng
- Quyền đề nghị cho nghỉ việc, phép, kỷ luật, khen thưởng, với nhân viên thuộc phạm vi phụ trách
* Tiêu chí đánh giá
- Quản lý toàn bộ hoạt động telesales của công ty
- Tập hợp thông tin khách hàng thành một hệ thống, lưu giữ tất cả thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng.
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu khoán
* Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh (có hoa hồng) Trả theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học chuyên ngành Kinh Tế/Thương mại, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Sales, Marketing
- Hiểu biết về thương mại điện tử (hiểu tâm lý người mua hàng online).
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Web và các phần mềm
- Khả năng phân tích đánh giá tốt, nhiều ý tưởng sang tạo trong công việc
- Khả năng xây dựng đội ngũ, tạo dựng môi trường làm việc phát huy khả năng của mỗi cá nhân và tập thể
- Phối hợp, phát huy được sức mạnh tập thể khi làm việc theo nhóm
- Khả năng tổ chức, quản lý tốt
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc đảm nhận

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty. Mail nhận hồ sơ: hr@beautyglobal.vn
  • Tên liên hệ: Ms Thủy - 0888466116
  • Địa chỉ: Tầng 5, phòng Nhân sự, 35 Trần Nhân Tông , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội,Việt Nam.

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

* Ngày nhận hồ sơ: 19/02/2019 
* Ngày hết hạn: 19/03/2019

  • Ngày đăng 19/02/2019 13:25
  • Chia sẻ trên:
  • Dựa trên 100 bình chọn
Bài viết khác
Tiêu đề