Tuyển dụng Trưởng Nhóm Content

Tiêu đề

Mô tả chi tiết công việc

* Chức năng - Nhiệm vụ
- Xây dựng nội dung - Xây dựng nội dung trang web và Facebook Fanpage của công ty như chỉnh sửa, duyệt nội dung bài PR, bài post Facebook, zalo, chịu trách nhiệm về Nội dung, tính chính xác, chất lượng.
- Quản trị và cập nhật nội dung website của công ty
- Tổ chức nhân viên soạn nội dung các hạng mục quảng cáo như banner, tờ rơi,..
- Định hướng phát triển tin bài, kiểm soát chất lượng tin bài trước khi đăng
- Tư vấn, tham mưu các ý tưởng nhằm tối ưu hóa các nội dung
- Quản lý, điều phối các hoạt động của phòng, chịu trách nhiệm về các nội dung tin bài và báo cáo công việc của phòng
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. Chăm sóc, duy trì và mở rộng các mối quan hệ báo chí
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông. Viết bài PR đăng trên tạp chí, báo điện tử,…..theo kế hoạch chung. Làm việc với kênh biên tập để đi tin, bài PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường
- Tổ chức họp báo, viết thông báo báo chí
- Thực hiện chương trình CSR: Lên kế hoạch và thực hiện việc truyền thông các chương trình Trách nhiệm cộng đồng của các nhãn hàng thương hiệu công ty
- Hỗ trợ nội dung chuyên môn cho các phòng/ban khác trong bộ phận Marketing
* Thẩm quyền
- Duyệt nội dung tất cả các hạng mục bài PR, facebook, banner, tời rơi,……..và toàn bộ thông tin trên website trước khi trình trưởng phòng Marketing
- Phân công công việc, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Ký duyệt các văn bản, kế hoạch, báo cáo phòng
- Quyền đề nghị cho nghỉ việc, nghỉ phép, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên trong phạm vi quản lý
* Tiêu chí đánh giá
- Lập kế hoạch chặt chẽ, chính xác, hiệu quả
- Điều phối nhân viên làm việc hiệu quả, thúc đẩy và truyền được cảm hứng cho nhân viên
- Định hướng, duyệt nội dung bài chính xác, chất lượng
- Nhạy bén, sáng tạo trong các công việc về nội dung
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Cạnh tranh (có hoa hồng)
- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, marketing
* Kỹ năng: Có kiến thức về PR, Marketing
- Có khả năng biên tập và duyệt nội dung tốt
- Năm được kiến thức chuyên môn dịch vụ /sản phẩm làm đẹp
- Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Sáng tạo, độc lập, có tư duy nhạy bén
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,Power Point
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, động viên khích lệ nhân viên làm việc tốt

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty. Mail nhận hồ sơ: hr@beautyglobal.vn
  • Tên liên hệ: Ms Thủy - 0888466116
  • Địa chỉ: Tầng 5, phòng Nhân sự, 35 Trần Nhân Tông , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội,Việt Nam.

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

* Ngày nhận hồ sơ: 19/02/2019 
* Ngày hết hạn: 19/03/2019

  • Ngày đăng 22/02/2019 11:01
  • Chia sẻ trên:
  • Dựa trên 100 bình chọn
Bài viết khác
Tiêu đề