Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn

Tiêu đề

Mô tả chi tiết công việc

* Chức năng - Nhiệm vụ
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, các ưu việt của dịch vụ , giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách dịch vụ của công ty.
- Khai thác nhu cầu khách
- Tìm hiểu nhu cầu khách đề xuất các ý kiến cho các chương trình marketing của phòng Marketing
- Lập phiếu tư vấn, lưu hồ sơ tư vấn.
- Theo dõi khách sử dụng dịch vụ, đề xuất Bác sỹ / Quản lý chi nhánh điều chỉnh liệu trình cho phù hợp.
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng theo chỉ đạo của Quản lý chi nhánh, tư vấn kịp thời các vấn đề phát sinh sau điều trị.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu yêu cầu ( Cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chưa sử dụng dịch vụ ) vào phần mềm quản lý khách hàng. ( nếu có)
- Chốt được khách hàng mua sản phẩm dịch vụ do các nguồn mang lại để đưa về doanh thu cho Công ty
- Đại diện Công ty đàm phán với khách hàng về giá cả dịch vụ trong thẩm quyền được giao
- Xây dựng hình ảnh và bảo vệ thương hiệu công ty trước khách hàng
- Thực hiện tư vấn bán mỹ phẩm
- Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online, mời gọi khách sử dụng dịch vụ công ty.
- Hỗ trợ phòng Kế toán trong thủ tục thu tiền dịch vụ.
- Đào tạo nhân viên mới khi có yêu cầu
- Tổng hợp báo cáo tình hình khách hàng và phản hồi khách hàng thường xuyên với Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác được giao.
 Quyền lợi:
- Thu nhập: Cạnh tranh (có hoa hồng) Trả theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
* Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty. Mail nhận hồ sơ: hr@beautyglobal.vn
  • Địa chỉ: 40 Võ Văn Tần , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 0934.145430

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

* Ngày nhận hồ sơ: 19/02/2019 
* Ngày hết hạn: 19/03/2019

  • Ngày đăng 19/02/2019 14:22
  • Chia sẻ trên:
  • Dựa trên 100 bình chọn
Bài viết khác
Tiêu đề